รายชื่อผู้ขออนุมัติเค้าโครงวิทยานิพนธ์ ภาคการศึกษาที่  2/2562

ระดับปริญญาเอก สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ภาคพิเศษ

จำนวน 2  คน

ที่

ชื่อ-สกุล/

รหัสนักศึกษา

 

 

แผน

การศึกษา

ชื่อเรื่องภาษาไทย

 

 

ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

วัตถุประสงค์

ประธาน/กรรมการที่ปรึกษา

วิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ

 

วันที่สอบเค้าโครง

ประธาน/กรรมการ

ชื่อ

1

นายปัญญาวิทย์ 

แจ่มกระจ่าง

 

รหัสประจำตัว

60B74680102

 

เข้าศึกษาเมื่อ 2/2560

หมดสภาพ 2/2566

 

 

 

แผน 2.1

36   

หน่วยกิต

 

การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้การอ่านเชิงรุกเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ด้านการอ่าน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

 

 

เค้าโครงวิทยานิพนธ์

(ฉบับเต็ม)

 

เค้าโครงวิทยานิพนธ์

(ฉบับย่อ)

The Development of Learning Management Model for Reading Literacy Promotion of Secondary School Students

1. เพื่อศึกษาองค์ประกอบและพฤติกรรมบ่งชี้ความฉลาดรู้ด้านการอ่านสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

2. เพื่อพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้การอ่านเชิงรุกเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ด้านการอ่านสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

3. เพื่อศึกษาผลของการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้การอ่านเชิงรุกเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ด้านการอ่านสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

 

ประธาน

ผศ.ดร.เรขา  อรัญวงศ์

 

 

17 ก.พ. 63

กรรมการ

อ.ดร.นิติกร   อ่อนโยน

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่

ชื่อ-สกุล/

รหัสนักศึกษา

 

 

แผน

การศึกษา

ชื่อเรื่องภาษาไทย

 

 

ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

วัตถุประสงค์

ประธาน/กรรมการที่ปรึกษา

วิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ

 

วันที่สอบเค้าโครง

ประธาน/กรรมการ

ชื่อ

2

พระมหาวริทธิ์ธร   จันทร์ชื่น

 

รหัสประจำตัว

60B74680104

 

เข้าศึกษาเมื่อ 2/2560

หมดสภาพ 2/2566

 

 

 

แผน 2.1

36  

หน่วยกิต

 

การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการรับใช้สังคม เพื่อส่งเสริมจิตสาธารณะ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

 

 

เค้าโครงวิทยานิพนธ์

(ฉบับเต็ม)

 

เค้าโครงวิทยานิพนธ์

(ฉบับย่อ)

The Development of an Instructional Model Based on Service Learning Approach to Enhance Junior High School Students' Public Consciousness

1. เพื่อศึกษาองค์ประกอบของจิตสาธารณะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

2. เพื่อพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการรับใช้สังคม

3. เพื่อศึกษาผลของการใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการรับใช้สังคม เพื่อส่งเสริมจิตสาธารณะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

    3.1 เพื่อศึกษาจิตสาธารณะของนักเรียนที่จัดการเรียนการสอนตามรูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการรับใช้สังคม เพื่อส่งเสริมจิตสาธารณะ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

ประธาน

ผศ.ดร.เรขา  อรัญวงศ์

 

 

17 ก.พ. 63

กรรมการ

อ.ดร.นิติกร   อ่อนโยน